Kem dưỡng da của Nhật loại nào tốt?

Kem dưỡng da của Nhật vốn là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và săn đón hiện nay. Tuy nhiên, với thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay, để tìm ra cho mình một loại kem dưỡng phù hợp nhất là điều không hề dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của SIÊU THỊ THÁI HÒA để tìm hiểu về TOP 3 kem dưỡng da của Nhật được yêu thích nhất nhé!

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel 5in1 Cream
Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản và nổi tiếng trên toàn thế giới. Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream là sản phẩm “đặc biệt”, được ưa chuộng bởi những hiệu quả tuyệt vời trong chăm sóc làn da.

Nhắc tới Aqualabel Special Gel Cream không thể không kể đến những ưu điểm vượt trội như: cung cấp độ ẩm, collagen cho da, chống khô nứt nẻ, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa,… Bởi vậy, dòng sản phẩm này của Shiseido được khuyên dùng cho những làn da khô, nẻ hay bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

Tuy nhiên điều thực sự làm nên tên tuổi của kem dưỡng da Aqualabel Special Gel Cream này chính là tính năng của sản phẩm. Sử dụng Aqualabel Special Gel 5in1 Cream tức là bạn đang sử dụng đồng thời đến 5 sản phẩm: sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng da, nước hoa hồng, kem dưỡng da, mặt nạ ngủ. Đặc tính 5 trong 1 trên đã khiến chị em phụ nữ mê mẩn trước dòng kem dưỡng từ Shiseido này bởi nó mang lại hiệu quả chăm sóc da toàn diện, khiến những nàng bận rộn có thể bỏ qua một vài bước trong quy trình dưỡng da của mình.

Về ưu điểm của kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel 5in1 Cream có thể kể đến như:

Là dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nên có thành phần từ thiên nhiên rất lành tính, an toàn với cả những làn da nhạy cảm

Tính năng “5 trong 1” đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da một cách toàn diện, nhanh chóng

Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái

Phù hợp với làn da khô, nhăn nheo, thô ráp hoặc có vấn đề về lão hóa

Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này lại khá cao. Bên cạnh đó, chiết xuất từ thiên nhiên nên người dùng sẽ khó thấy được hiệu quả tức thì, kem dưỡng này cần thời gian mới phát huy hiệu quả.

Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White
Kose cũng là một thương hiệu cao cấp nổi tiếng không những ở thị trường Nhật Bản mà còn ở các nước châu Á. Thế nhưng nếu chịu khó tìm hiểu về những sản phẩm của hãng này, bạn vẫn sẽ thấy những sản phẩm ở mức giá vừa phải, hợp túi tiền mà chất lượng lại cực kỳ tốt. Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White là một sản phẩm như vậy.

Thành phần chủ yếu trong Kose Moisture Mild White là vitamin C, Collagen, AHA và các chiết xuất thảo dược thiên nhiên. Do đó, đây là một sản phẩm lành tính, an toàn và đem lại nhiều tác dụng trong chăm sóc da như: loại bỏ nám, tàn nhang từ bên trong, cân bằng sắc tố da, giúp da mịn màng, cản trở quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường,…

Nhắc đến kem dưỡng da Kose Moisture Mild White không thể không nhắc tới những ưu điểm nổi trội như:

Thành phần lành tính, an toàn, dịu nhẹ cho da. Không chứa paraben, dầu khoáng hay hương liệu

Nhiều chức năng chăm sóc da toàn diện, đặc biệt là dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa

Chất kem mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh, không gây hiện tượng bóng dầu, nhờn rít

Giá cả vừa phải, không quá đắt

Kem dưỡng này cũng đòi hỏi thời gian để bạn cảm nhận sự thay đổi của làn da bởi nó cũng cấu tạo từ thành phần thiên nhiên, vô cùng lành tính.

Kem dưỡng da chống lão hóa SK-II RNA
Lão hóa là một quá trình gần như không thể tránh khỏi của cơ thể người và làn da cũng là một phần trong đó. Với thành phần chủ yếu là Steam Acanax và Pitera, kem dưỡng da chống lão hóa SK-II RNA đem lại hiệu quả đáng kể trong việc chống lão hóa da.

Steam Acanax là tinh chất chiết xuất từ rễ cây nhân sâm Siberia trong đó Pitera là công nghệ nghiên cứu độc quyền của SK-II. Sự kết hợp tuyệt vời này đã giải quyết các vấn đề về da lão hóa thông qua cung cấp độ ẩm cho da, cung cấp dưỡng chất cần thiết để tái tạo tế bào.

Kem dưỡng da chống lão hóa SK-II RNA còn có nhiều loại dưỡng chất để chăm sóc da một cách toàn diện hơn. Có thể nhắc tới những ưu điểm vượt trội của dòng kem dưỡng này như:

Đem lại hiệu quả dưỡng da vượt trội

Công thức chống lão hóa độc quyền, mang lại hiệu quả rõ rệt

Thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng da

Hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu

Tuy nhiên, dù chủ yếu là thành phần lành tính nhưng trong kem dưỡng SK-II vẫn có một lượng nhỏ paraben. Giá thành của em này cũng khá cao và khả năng dưỡng trắng cũng không quá nổi bật.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn TOP 3 kem dưỡng da của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu còn thắc mắc gì thêm, bạn có thể liên hệ với SIÊU THỊ THÁI HÒA để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *