Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho trẻ em

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồ bơi trẻ em đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Các mẹ có thể bắt gặp những đồ bơi ngộ nghĩnh đáng yêu hình thú, hình nhân vật hoạt hình mà các bạn nhỏ yêu thích. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn đồ bơi như thế nào cho trẻ thì hãy theo dõi bài viết sau đây của SIÊU THỊ THÁI HÒA nhé.

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho trẻ em
Bơi lội là bài tập tốt cho trẻ và cách để cho con bạn có thể giải trí trong những ngày hè. Bộ môn này giúp cho trẻ phát triển toàn diện về chiều cao. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bơi thì bé cần có một bộ đồ bơi chất lượng, thoải mái và vừa vặn nhất với cơ thể.

Đồ bơi vừa vặn với cơ thể
Đồ bơi là loại trang phục đặc biệt, không những có tác dụng che chắn cơ thể mà còn đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng tới khả năng vận động của cơ thể khi ở dưới nước. Làn da của trẻ còn rất mỏng manh, khả năng vận động còn hạn chế nên việc lựa chọn bộ đồ bơi vừa vặn với cơ thể trẻ là điều rất cần thiết.

Khi mua đồ bơi, bố mẹ nên dẫn con đi cùng để có thể mặc thử. Một bộ đồ bơi vừa vặn là ôm sát cơ thể nhưng nhưng không bị bó quá chặt. Dây đai vừa vặn không bị trùng, không bị tuột xuống vị trí thấp hơn. Khi mặc vào bé có thể thoải mái vận động, đi lại dễ dàng. Sau khi mặc, người bé không bị để lại những vết hằn do quần áo. Đối với những loại quần áo khác thì bố mẹ có thể chọn cho con kích cỡ lớn hơn để có thể mặc được lâu dài. Tuy nhiên, tuyệt đối tránh điều này khi chọn đồ bơi. Một bộ đồ bơi rộng chỉ khiến bé bị vướng, dễ bị tuột và không đảm bảo sự an toàn khi hoạt động dưới nước.

Quan tâm đến chất lượng và kiểu dáng sản phẩm
Khi chọn đồ bơi cho trẻ, đừng chỉ quan tâm đến những bộ trang phục dễ thương mà hãy quan tâm đến sự thoải mái, vừa vặn và độ an toàn của sản phẩm. Và điều quan trọng nhất chính là chất liệu vải tốt, có độ co giãn để bé luôn cảm thấy dễ chịu. Khi mua đồ bơi bạn cũng nên kiểm tra các đường may, đường viền nếu có để tránh làm tổn thương đến da của bé. Đặc biệt, mẹ nên chú ý chọn đồ bơi chống thấm nước cho trẻ.

Độ an toàn
Bất kỳ đồ dùng nào dành cho trẻ em cũng đều cần đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Khi đi bơi, sự an toàn này cần được chú ý hơn. Đồ bơi sẽ tiếp xúc trực tiếp với làn da của bé nên cần được may từ chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại. Khi mua về bố mẹ nên giặt và phơi khô trước khi cho bé mặc. Sau mỗi lần đi bơi về cũng cần được giặt sạch, phơi khô và bảo quản ở nơi khô ráo. Bố mẹ cũng có thể chọn cho con những bộ đồ bơi kiểu thợ lặn, ôm sát hoàn toàn và không thấm nước. Kiểu trang phục này sẽ phù hợp hơn cho làn da nhạy cảm giúp bé được thoải mái hơn.

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc bắt mắt
Một trong những yếu tố không kém phần quan trọng khi chọn mua đồ bơi cho bé là kiểu dáng đẹp mắt. Hiện nay, đồ bơi của trẻ cũng rất đa dạng và phong phú với những họa tiết bắt mắt. Bố mẹ có thể chọn cho bé gái loại váy hai mảnh, áo và váy ngắn rời hoặc một mảnh áo và váy liền cho bé. Các tông màu hồng, đỏ… kèm theo những chi tiết hoa lá, xếp ly… sẽ được các bé yêu thích.

Đối với bé trai thì bố mẹ có thể chọn các kiểu quần sooc ngắn, kẻ sọc có in hình các nhân vật hoạt hình như người máy, siêu nhân. Đặc biệt, ưu tiên cho cho bé những bộ đồ bơi có độ che phủ, co giãn tốt để cơ thể bé được bảo vệ tối đa.

Dựa vào những yếu tố trên mà SIÊU THỊ THÁI HÒA đã chia sẻ sẽ giúp bố mẹ chọn cho con mình được những bộ đồ bơi trẻ em phù hợp. Lựa chọn đồ bơi phù hợp và những phụ kiện bơi lội tốt nhất là điều mà bố mẹ nên chuẩn bị ngay bay giờ. Hãy cho bé cảm thấy thích thú và thoải mái nhất khi được chơi đùa dưới nước mà không bị phiền toái bởi điều gì nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *